Tấm lợp Polycarbonate: Giải pháp hoàn hảo cho mái nhà hiện đại

Tấm lợp Polycarbonate: Giải pháp hoàn hảo cho mái nhà hiện đại

Ngày đăng: 20/06/2024 03:41 PM

    Tấm lợp Polycarbonate: Giải pháp hoàn hảo cho mái nhà hiện đại

    Tấm lợp polycarbonate là vật liệu xây dựng hiện đại đang ngày càng được ưa chuộng bởi những ưu điểm vượt trội so với các loại lợp mái truyền thống như ngói, tôn. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về tấm lợp polycarbonate, giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này và đưa ra lựa chọn phù hợp cho công trình của mình.

    1. Tấm lợp polycarbonate là gì?

    Tấm lợp polycarbonate được làm từ nhựa polycarbonate tổng hợp cao cấp, có độ bền bỉ và khả năng chịu lực cao. Nhờ cấu trúc đặc biệt, tấm lợp polycarbonate sở hữu nhiều tính năng ưu việt, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người sử dụng.

    2. Ưu điểm của tấm lợp polycarbonate

    • Độ bền cao: Tấm lợp polycarbonate có khả năng chịu lực va đập gấp 200 lần so với kính và gấp 10 lần so với nhựa thông thường, chống chịu được mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt như mưa đá, gió bão, tuyết rơi.
    • Khả năng lấy sáng tốt: Tấm lợp polycarbonate có khả năng truyền sáng lên đến 85%, giúp tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, tiết kiệm điện năng và tạo không gian sống thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên.
    • Chống nóng hiệu quả: Tấm lợp polycarbonate có khả năng chống nóng tốt hơn 30% so với mái tôn thông thường, giúp giảm tải nhiệt cho ngôi nhà, tạo cảm giác mát mẻ và tiết kiệm chi phí điện năng cho hệ thống làm mát.
    • Chống tia UV: Tấm lợp polycarbonate được phủ lớp chống tia UV cao, giúp bảo vệ đồ đạc nội thất trong nhà khỏi tác hại của tia UV, đồng thời bảo vệ sức khỏe người sử dụng.
    • Trọng lượng nhẹ: Tấm lợp polycarbonate có trọng lượng nhẹ hơn so với các loại lợp mái truyền thống, giúp giảm tải trọng cho công trình và dễ dàng thi công lắp đặt.
    • Thẩm mỹ cao: Tấm lợp polycarbonate có đa dạng màu sắc và kiểu dáng, đáp ứng mọi nhu cầu thẩm mỹ của công trình.
    • An toàn: Tấm lợp polycarbonate không chứa amiăng, không độc hại, an toàn cho sức khỏe người sử dụng và môi trường.

    3. Phân loại tấm lợp polycarbonate

    Tấm lợp polycarbonate được chia thành 3 loại chính:

    • Tấm lợp đặc ruột: Có độ trong suốt cao, khả năng chịu lực tốt nên có độ bền cao và khả năng chống chịu va đập rất tốt. Tấm polycarbonate đặc ruột được sử dụng phổ biến cho mái lấy sáng, vách ngăn, nhà kính.
    • Tấm lợp rỗng ruột: Có cấu tạo dạng sóng, trọng lượng nhẹ, giá thành rẻ hơn. Tuy nhiên tấm polycarbonate rỗng ruột dễ bị nước mua xâm nhập vào nên phải được vệ sinh thường xuyên. Tấm polycarbonate rỗng ruột được sử dụng cho mái che, nhà kho, khu vực phụ trợ.
    • Tấm lợp polycarbonate lấy sáng dạng tôn sóng: Kết hợp ưu điểm của cả hai loại tấm lợp đặc ruột và rỗng ruột, có khả năng lấy sáng tốt, chịu lực cao và thẩm mỹ đẹp mắt, phù hợp cho nhiều ứng dụng công trình khác nhau.

     Xem thêm

    Tôn vách 3 lớp: Cấu tạo và ứng dụng tôn vách 3 lớp trong xây dựng

    Giới thiệu về tôn ngói vảy cà, loại tôn được ưa chuộng hiện nay

    Tôn lạnh màu: Vật liệu xây dựng hiện đại cho mọi công trình

    CÔNG TY TNHH TM KHẢI VỸ

    WEBVPS MST: 0313736782

    WEBVPS  Địa chỉ văn phòng:
173A Đường Số 8, Phường Linh Xuân, TP. Thủ Đức, TP.HCM

    WEBVPS  Địa chỉ xưởng Sản Xuất:
 ĐT747C, KP Phước Hải, P. Thái Hòa, Tân Uyên, Bình Dương

    WEBVPS  Hotline: 0974 885 889 Mr.Tùng - 0983 500 772 Ms. Phương Anh 

    WEBVPS  Email: khaivyco16@gmail.com

    WEBVPS  Website: www.khaivy.com.vn